Hài Hước Chuyện Chồng Bắt Vợ Giảm Béo

giamcan24h

Hài Hước Chuyện Chồng Bắt Vợ Giảm Béo

Thường thì chỉ nghe nói những bà vợ kiên quyết giảm cân bằng bất cứ giá nào mới khiến cho những ông chồng sợ hãi. Nhưng lại có một câu chuyện khác hẳn về những ông chồng ra sức thúc dục vợ, thậm chí “cưỡng bức” bà xã giảm cân nhằm lấy lại vóc dáng như xưa.

1. “Sáng nào em cũng bị đá văng khỏi giường”
Thanh tỉnh giấc, vừa quờ tay ôm chồng đã bị anh đạp bắn ra: “Dậy, dậy tập thể dục mau, voi còi của anh”. Đó chính là lời than của Kiều Thanh, 25 tuổi, sống ở Đống Đa, Hà Nội. “Anh ấy cứ luôn miệng bảo em,nếu biết trước em sẽ phát phì ra như thế này, anh đã không cưới; giờ đã là của mình rồi thì phải cố sửa mà dùng vậy; nói cho em biết, anh quyết không dùng hàng kém chất lượng đâu. Đó là ông xã vừa nói thật vừa nói đùa. Có lúc khác thì lại ngọt nhạt bảo em, anh chỉ muốn em đi đâu cũng nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người và bạn bè, nên em hãy cố gắng mà tập nhé. Tóm lại là kiểu gì cũng không thoát được với anh ấy”.
vo-chong-giam-beo
Cũng không thể trách chị bởi thời con gái, Kiều Thanh ăn uống vô tư, cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tập tành thể dục nhưng vóc dáng vẫn cực chuẩn, không chê vào đâu được. Nhưng không hiểu sao từ khi bị sẩy mất đứa con 6 tháng, người cô cứ sổ ra, rồi bắt đầu béo lên, thế là lên đến 7kí lận. Mặc dù nhận thức được Thanh cũng đã kiểm soát ăn uống nhưng vẫn không gầy bớt.
Và thế là ông chồng cô mới lo lắng thay cho vợ, muốn đẹp chỉ có cách tập thể dục. Anh ra quy định, Thanh phải dậy sớm tập trước khi đi làm, thời gian đầu 15 – 20phút, sau tăng dần.  Vốn quen ngủ nướng và có mấy khi vận động đâu nên việc thực hiện theo “lệnh” chồng với Kiều Thanh là cả một cực hình. Mỗi 6h sáng tỉnh giấc vì tiếng chuông báo thức chồng cài sẵn, cô ú ớ quàng tay ôm chồng thì bị anh đẩy phắt ra: “Đừng có nịnh nọt lôi thôi,dậy tập mau”. Thanh lại ôm gối, định “cố thủ” một chút thì đã bị chồng đá một phát lăn khỏi giường. Rồi anh vùng dậy, bật nhạc ầm ĩ.
“ Đến nước này thì cũng đành phải tập thôi chứ biết làm sao, may mà chồng cũng tập bên cạnh nên đỡ chán”, Thanh nói. Đã chục ngày rồi mà Thanh vẫn chưa quen với nếp dậy sớm vận động, thành thử hôm nào cũng bị chồng đá. Híc

2. Giật phăng miếng bánh khỏi mồm vợ
 “Giời ơi, đã béo lại còn tham ăn”, Lân vừa kêu vừa giật phăng cái bánh trứng mà Phượng – vợ anh, đang định đưa vào mồm. Cô thanh minh: “ Không phải em muốn ăn mà tại con nó ăn thừa, chả nhẽ vứt đi, thế thì phí lắm”. Lân lườm vợ: “Sợ phí thì để đấy chồng ăn, cứ nhồi cho lắm rồi kêu là vì con mà béo cho xem”.
Ngay từ thời còn học chung lớp đại học 2 người đã chơi thân với nhau, Lân đã gọi Phượng là “bà béo”, suốt ngày chế giễu chuyện ăn uống của cô. Chê béo nhưng anh chàng vẫn hùng hổ đánh bật tất cả những đối tượng ngấp nghé Phượng để cuối cùng cưới cô làm vợ. Thời thiếu nữ đã vậy rồi đến khi sinh con xong, Phượng càng lên cân vùn vụt. Cô lại ăn uống ngon miệng và hay tiếc của nên hễ con ăn thừa ra cái gì là mẹ “tận dụng” hết. Đến khi Phượng lên 59 kg thì Lân dứt khoát bắt vợ phải giảm ăn.
“Em cho gì vào mồm anh ấy cũng ‘soi’. Em gọi anh ấy là ‘cảnh sát tủ lạnh’ vì hễ mở tủ lạnh ra là lại hằm hè, nhắc nhở”, Phượng tố cáo, “Có hôm em đi làm về đói vàng cả mắt, tính lấy cây xúc xích ra rán để bù đắp cho cái bụng. Ông xã nhìn thấy, thế là ôi thôi mặc dug không nói năng gì. Thế mà rán xong, em định ăn thì anh ấy cướp mất, dí cho em quả dưa chuột bảo rửa đi mà gặm. Còn anh ấy thì cầm miếng xúc xích chén ngon lành ngay trước mắt em, thế có tức không chứ.”.
Vì chồng quản chặt quá nên ít khi được ăn nó bụng. Có đêm đói quá, Phượng định lẻn xuống bếp ăn vụng nhưng chồng cô rất tỉnh ngủ, hỏi ngay đi đâu đấy. Thấy vợ bảo đi uống nước, Lân như đi guốc trong bụng cô, thế là anh vùng dậy bảo ngay khát thì để anh lấy cho, anh cũng khát. Lát sau, anh mang nước lên, chờ vợ uống xong lại chìa ra quả táo, bảo ăn đi cho dễ ngủ.
“Lúc đó em cảm động quá, biết anh ấy lo cho mình nên tự hứa là sẽ không vô tâm nữa, tự giác kiêng khem cho khỏi phụ lòng chồng”. Rồi em cũng quyết tâm giảm béo và được sự trợ giúp của thuốc giảm cân Ever Slim chiết xuất trái nho giờ đây em đã giảm cân thành công nhờ 1 tháng đầy cố gắng.

3. “Chiến dịch bêu riếu vợ” của ông chồng trẻ
Cũng mong muốn vợ giảm cân nhưng cách của Nguyên (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) lại không phải bắt tập thể dục giảm cân hay kiêng ăn mà là đem vợ ra bôi bác khi có mặt người khác. Ví dụ, chị họ tới chơi hỏi cho em bé ngủ riêng rồi à, anh chàng tranh thủ “đá đểu” ngay: “Vâng, chứ vợ em to đùng thế, ngủ chung nhỡ đè phải con thì chết”.
vo-giam-beo
Có lần đi ăn giỗ ở nhà bố mẹ, Nguyên được mẹ đẻ ưu ái gắp cho cái đùi gà. Anh chàng chối đây đẩy:“Mẹ đừng gắp cho con, gắp cho vợ con ấy”. Bà cụ bảo: “Mày gầy gò tao mới gắp cho mày, chứ có thiên vị gì đâu”. “Ấy mẹ ơi, ai dám bảo mẹ thiên vị, nhưng mẹ nghĩ xem ai cần cái đùi gà ấy hơn? Nuôi một cá thể nặng 60 cân thì rõ ràng cần nhiều thực phẩm hơn nuôi một cá thể nặng55 cân chứ”. Cả nhà cười ầm, riêng vợ Nguyên tức đỏ mặt mà không làm gì được.
Thực ra Nguyên cũng chỉ áp dụng chiêu này sau nhiều lần bảo vợ cố gắng giảm cân mà không được.Vợ Nguyên bị chồng bôi bác thường xuyên thì giận lắm, hết trách mắng đến giận dỗi nhưng anh chàng cứ cười nhơn nhởn. Đem chuyện này đi “tố khổ” với chị em, bạn bè thì hầu như ai cũng bảo chồng cô muốn vợ giảm cân là đúng. Cực chẳng đã, cô đành đăng ký lớp tập thể dục và bắt đầu lên thực đơn ăn kiêng.
Vậy là sau một thời gian tập thể dục, ăn kiêng công với sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Express Slimming USA giờ thì vợ Nguyên đã hoàn toàn trở thành một người đúng nghĩa thanh mảnh, mi nhon khiến anh không thể nói được câu gì nữa. Cô tâm sự: “Bị chồng chê béo, bắt giảm cân,vừa cay cú, mất mặt vừa thấy khổ. Nhưng cũng may có người ép, chứ nếu để mình tự giác thì chắc chịu béo suốt đời mất”. Sau những lần cưỡng ép bắt giảm cân cả 3 bà vợ giờ đây đã thon thả hơn trông thấy. Đúng là không thể phủ định sự quan trọng của người chồng trong chiến dịch giảm cân. Vì thế các ông chồng hãy ủng hộ và giúp đỡ các bà vợ của mình trong công cuộc giảm cân nhé.
Theo tintuconline
Lê Quỳnh
Biên Tập: Tingiamcan.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: