Kỳ Tích Giảm Cân Của Người Phụ Nữ 108kg

giamcan24h

Kỳ Tích Giảm Cân Của Người Phụ Nữ 108kg

Bất kỳ ai cũng tạo nên kỳ tích khi nhận thức được sự việc mà mục tiêu cần đạt được của mình là gì. Điều đó càng đúng với người phụ nữ Sarah Jackson, đến từ Coventry tại West Midlands. Thời điểm kỷ lục nhất của chị nặng tới 108 ký. 

Và cuối cùng cô đã thành công và trở thành tiêu điểm chú ý cho những người muốn giảm cân. Câu chuyện giảm cân của cô đã thu hút được hàng ngàn lượt view trên Youtube về công cuộc giảm cân của mình.
Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng béo phì của cô cũng không có gì khác biệt bởi cô là một người mắc chứng bệnh nghiện đồ ăn vặt, cô không thể xa rời đồ ăn vặt bất cứ trong trường hợp nào. Sarah đã ngốn khoảng 80£ mỗi tuần, nghĩa là tương đương với 4000£ mỗi năm cho lượng thức ăn vặt của mình.
Sarah đã nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng của mình khi đó mỗi lần đi mua sắm quần áo là mỗi lần chị khổ sở như đi vào địa ngục, khi chỉ có những chiếc quần jeans cỡ 24 mới có thể vừa. Chị đã thử lên thử xuống hàng chục bộ quần áo và ngắm mình trong gương, chị tự hỏi đây là ai, chị thất vọng về bản thân mình. Chị không muốn mình bị mang danh “người phụ nữ khổng lồ suốt đời” và rồi chị cũng dần nhận thức ra béo phì còn mang theo nhiều nguy cơ bệnh tật.
ki-tich-giam-can-1
Chị cùng chồng trước và sau khi giảm cân
Và chị tự nhủ với lòng mình phải giảm cân bằng bất cứ giá nào, sau đó Sarhah bắt đầu công cuộc tìm kiếm cho mình một thực đơn ăn kiêng để giảm cân hiệu quả:
- Ăn sáng: Ba miếng thịt xông khói không có chất béo, hoặc hai quả trứng với một ly sữa hay cà chua và hai lát bánh mì không bơ, một cốc nước ép bí
- Bữa ăn nhẹ: Chuối, lê, dứa, bí
- Ăn trưa: Súp hoặc món salad trộn hỗn hợp với cà rốt, củ cải đường và giăm bông, ngũ cốc hoặc một gói khoai tây chiên giòn và bí
- Ăn tối: Gà kèm salad ớt và hành tây, bí
ki-tich-giam-can-2
Đúng là trời không phụ lòng người
Với một người nghiện ăn vặt như Sarhah thì quả nhiên thực đơn ăn kiêng trên đúng là như cực hình đối với chị. Chị phải xa rời các đồ ăn vặt khoái khẩu mà mình yêu thích thay vào đó chỉ được phép ăn 3 bữa chính. Ngoài chế độ ăn kiêng trên thì Sarhah còn theo một lớp tập thể dục giảm cân. Chị đều đặn và siêng năng với một quyết tâm là phải giảm cân.
Như thế đó. Cuối cùng thì trời cũng không phụ lòng người, chị đã giảm một nửa số cân nặng, và sở hữu vòng eo dành cho chiếc quần Jeans cỡ 18. Thật ngoạn mục cho người phụ nữ 34 tuổi này.
Qua trường hợp của người phụ nữ trên chúng ta có thể rút ra rằng người ta có thể giảm tới một nửa số cân nặng thì cớ gì mình bây giờ lại không thể giảm đúng không. Các bạn hãy đưa ra mục tiêu và lên kế hoạch ngay từ bây giờ đi nhé.
Nguồn: Vietgiaitri
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcancaptoc.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: