Ý nghĩa của tranh dán tường trong phong thủy

giamcan24h

Ý nghĩa của tranh dán tường trong phong thủy

Nhiều người tìm đến tranh dán tường không đơn thuần chỉ là đề cao việc trang trí nội thất mà một ý nghĩa to lớn hơn đó là mong muốn đem lại sự thịnh vượng, phồn vinh, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình mình. 

Thông thường, hầu hết chủ nhà chỉ xem tranh ảnh như một vật để trang trí giúp không gian có nhiều màu sắc và đẹp đẽ hơn. Với quan niệm ấy thì chỉ cần chọn bức tranh dán tường hài hòa với tổng thể mảng tường và phù hợp với phong cách trang trí trong ngôi nhà. 

Ngoài thể loại tranh đá quý hay tranh đồng hồ thì hiện nay tranh dán tường đang được nhiều người chơi tranh ưa chuộng. Nó tạo nên sự bắt mắt và cái nhìn khác lạ cho bức tường của trường mầm non, quán café hay cổ động đường phố.

Tranh dán tường phong thủy

Tranh dán tường ngoài tác dụng trang trí thì còn có ý nghĩa phong thủy

Tất cả mẫu có thể thay đổi về một màu hoặc đen trắng, tăng giảm sáng tối ...tùy vào yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được cung cấp chính thức tại TP HCM

Những ưu điểm của tranh dán tường:

* Tranh dán tường nghệ thuật được thiết kế và in ấn tranh theo kích thước yêu cầu hoặc file riêng của khách .

* Hình ảnh gốc được mua từ các website do các Designer & Photographer nổi tiếng cung cấp.

* Tranh dán tường phong cảnh màu sắc đẹp , sắc nét & không bị bể hình

* Thân thiện với môi trường và người sử dụng vì không chứa chì và thủy ngân.

* Bề mặt phủ vynil chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, có khả năng chịu kiềm và axit và chịu va đập cao.

* Chất liệu tranh được sử dụng giấy dán tường, nền giấy dán tường Hàn Quốc, bibi, decal. Được sử dụng mực in Hydro không có mùi và hóa chất nên hoàn toàn an toàn sức khỏe.

* Dễ dàng cọ rửa bằng xà phòng, nước và khăn ướt mà không phai bạc màu.

* Tranh dán tường khổ lớn thi công nhanh gọn, sạch sẽ , thời gian thi công trong ngày.

* Tranh dán tường giá rẻ có thể dán trên mọi bề mặt phẳng như tường, kính , mica , gỗ .v.v.

Tranh dán tường phong thủy

Tranh dán tường phong thủy với ý nghĩa gia đình luôn được ấm no và hạnh phúc

Với những người chơi tranh thì nội dung của bức tranh dán tường là tiêu chí được đề cao nhất. Các thành phần trang trí khác như màu tường, chiếu sáng, các đồ decor khác xung quanh chỉ có tác dụng làm nổi bật cho chủ đề của bức tranh dán tường. Nhưng loại tranh dán tường phong thủy này thường được sử dụng ở những dịp đặc biệt: Năm mới, quà tặng tân gia, khai giảng năm học, các ngày lễ kỹ niệm và sự kiệm trọng đại của doanh nghiệp, đơn vị.

Nội dung của tranh dán tường sử dụng cho phù hợp với các yếu tố phong thủy và thường liên quan tới các điển tích, điểm cố hay ý nghĩa câu chữ sâu xa của người xưa. Chẳng hạn, một góc cần núi non che chắn sẽ dán tranh sơn cước, góc cần thủy sẽ dùng tranh hồ nước, thác nước…

Tranh dán tường phong thủy

Tranh dán tường phong thủy

Tranh dán tường 3D sống động theo ý nghĩa phong thủy

Trong một căn phòng nhỏ bé, việc dùng tranh ảnh rất tiện lợi vì nó vừa có công năng thẩm mĩ, lại có vai trò quan trọng trong phong thủy. Những bức tranh phong cảnh, tranh về cuộc sống, sự giáo dục lễ nghĩa tới căn nhà, doanh nghiệp, cộng đồng sẽ góp phần trong nhận thức của mọi người.

Nội dung của tranh dán tường sử dụng cho phù hợp với các yếu tố phong thủy và thường liên quan tới các điển tích, điểm cố hay ý nghĩa câu chữ sâu xa của người xưa. Chẳng hạn, một góc cần núi non che chắn sẽ dán tranh sơn cước, góc cần thủy sẽ dùng tranh hồ nước, thác nước…
Ngày nay, tranh phong thủy được dán lên tường các quán cà phê, nhà hàng.

Người Việt Nam ở Phường Đông thường quan niệm gắn bó với phong thủy thiên nhiên. Có kiêng có lành và nhờ phong thủy để biết được điểm nhấn tài lộc. Điều này áp dụng ở nhiều lĩnh vực và tranh dán tường phong thủy là yếu tố đáng để bạn lưu ý.

Tranh dán tường phong thủy

Vài năm trước việc sử dụng tranh dan tuong là rất ít, không phải vì tính  nghệ thuật mà đơn giản là giá cao, mẫu không có nhiều sự lựa chọn, công nghệ in chất lượng cao đã có mặt tại Việt Nam thêm vào đó chúng tôi đã mang về những chất lượng thực sự tốt phù hợp khí hậu môi trường và trên hết là giá cả phù hợp.

Nhiều mẫu mã, kích thước lớn, giá thành phù hợp, in và thi công nhanh là những tiêu chí mà công ty Đức Anh đã thực hiện trong thời gian gần đây với hy vọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang trí không gian nội thất của quý vị.


Tranh dán tường phong thủy

Lợi thế của tranh dán tường là có thể in khổ lớn không vỡ, tính tiền trên kích thước thực của tường mà không sợ hao giấy, mẫu mã vô cùng đa đạng như phong cảnh, hiện đại và cổ điển, địa danh, hoa lá, dành cho teen, dành cho trẻ em ...vv

Nhiều mẫu mã, kích thước lớn, giá thành phù hợp, in và thi công nhanh là những tiêu chí mà Sieuthitranhdep.net đã thực hiện trong thời gian gần đây với hy vọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang trí không gian nội thất ngôi nhà. Ngoài ra tại đây bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều loại tranh với đa dạng mẫu mã như tranh đá quý, tranh đồng hồ, tranh thêu...Vui lòng liên hệ 0963.202.265 để được tư vấn chọn tranh phù hợp với thiết kế nội thất!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. Nhìn đẹp nhé <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa