Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

giamcan24h

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Giáng sinh 2013 đã tới rồi, đây cũng là lúc mà bạn có thể gửi tới những người mà mình yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất. Dưới đây là những lời chúc giáng sinh hay nhất, ý nghĩa nhất 2013 mà bạn có thể dành tặng cho họ.


1. Lời chúc cho người yêu cũ

+ Anh à, giáng sinh này em sẽ nhớ anh nhiều hơn đấy vì anh đã xa em thật rồi. Em nhớ anh và yêu anh thật nhiều! Ấm áp bên người mới nhé anh…

+ Khi giáng sinh về, những làn gió lạnh vi vu thổi làm anh cứ nghĩ đến hơi thở ấm áp của em, tiếng chuông nhà thờ là tiếng hát ngọt ngào dịu êm cất ra từ trái tim em càng làm anh nhớ em da diết. Anh chỉ mong vào những ngày cuối cùng của năm nay, anh lại được một lần nữa có em trong vòng tay

2. Lời nhắn nhủ tình cảm



-> Đêm giáng sinh năm ấy, một lần tình cờ nhìn thấy em, anh mới biết rằng anh ko thể ko yêu. Ngay phút giây đầu tiên, anh nghĩ rằng trái tim mình đã vĩnh viễn thuộc về em. Tình yêu của anh, đêm giáng sinh năm nay, anh thuộc về em

->Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiếtlạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp

3. Lời chúc cho người yêu ở xa


-> Anh à, đêm giáng sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, có lẽ vì em đã xa vòng tay anh mất rồi, nhưng  em biết dù ở xa nhưng vẫn chung nhịp thở, dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim. Giáng sinh hạnh phúc anh nhé

-> Anh à! Giáng sinh năm nay em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

4., Lời chúc cho những cặp vợ chồng


-> Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy giáng sinh năm nay anh sẽ xin ông già noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, giáng sinh hạnh phúc em nhé.

5. Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay


+  You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!
->Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy

+  At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! I Love You!
->Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Anh đã nói với ông già Noel rằng anh muốn có em trong Giáng Sinh này. Anh Yêu Em!

+ May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
-> Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

6. Lời chúc giáng sinh cho bạn bè



- Cờ Hó à ! tao với mày đã trải qua 25 mùa noel…trong quán net rồi đó. Mùa Noel thứ 26 này tao có “gấu” rồi. Tao chúc mài Noel năm nay cũng có “gấu” như tao nhưng là thằng bạn thân tao biết mài thà bỏ “gấu” chứ không bỏ “game”. P/s cháu bà chủ quán net tuy hơi ốm và xấu nhưng tao thấy nó hay liếc trộm mày đó được thì tới đi cho mùa Noel năm nay của mày “bớt lạnh”

- Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình!

- Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!


- Giáng sinh đế cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh. Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm ápnhất từ mình. luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn,cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa giáng sinh hạnh phúc và an lành!!! một mùa đông thật ấm áp!!! và một năm mới thật nhiều niềm vui!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: