Mẹ Giảm Hơn 50kg Nhờ Ngồi Sập Giường Con

giamcan24h

Mẹ Giảm Hơn 50kg Nhờ Ngồi Sập Giường Con

Từ việc muốn mặc vừa chiếc váy cưới và lo sợ khi biết rằng trẻ thường dễ mập ú hơn khi có mẹ béo phì, cho đến một lần bà mẹ làm sập giường con gái trong lúc đọc chuyện ru con ngủ thì cuối cùng bà mẹ cũng có động lực và giảm được hơn 50kg cân nặng.
 
Câu chuyện này kể về bà mẹ 1 con tên là Cacia Griggs, 26 tuổi, sống ở Peterborough, Cambridgeshire, nước Anh.  Cân nặng của cô vào thời điểm đó là 115 kí. “Tôi có một cô con gái xinh xắn và một vị hôn phu tuyệt vời. Đáng lẽ tôi phải là cô gái hạnh phúc nhất thế giới. Nhưng thực tế, tôi rất buồn rầu vì cân nặng quá khổ của mình, nó chi phối tất cả suy nghĩ và mọi việc tôi làm”, Cacia tâm sự.
Cacia cũng rất mong muốn được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn khi đi tới hôn nhân với người đàn ông trong cuộc đời cô, nhưng cô luôn cố tình thoái thác bởi thân hình "quá khổ" của mình. Cô lo sợ sẽ chẳng có chiếc váy cưới nào vừa với mình cả.
ba-me-giam-can-thanh-cong-2
Hình ảnh trước và sau khi bà mẹ giảm cân
Có một lần cô đọc được bài báo nói rằng các bé gái có mẹ béo phì có xu hướng mập ú hơn các bé khác và cô cảm thấy bắt đầu lo lắng cho cô con gái yêu quý của mình. Đó chỉ là những nguyên nhân gián tiếp, còn nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc Cacia quyết tâm giảm cân là: Một đêm, Cacia nhờ vị hôn phu 29 tuổi bế cô con gái 4 tuổi Isabelle lên giường bởi cô không thể bồng con mà đi vừa lên cầu thang. Cacia đi theo sau và ngồi lên mép giường con gái để đọc chuyện ru con ngủ. Thì bất ngờ, một tiếng sập lớn vang lên. Toàn bộ một bên khung giường của cô con gái đã bị gãy và sụp xuống vì trọng lượng của bà mẹ đồ sộ. Nhưng may mắn con gái cô vẫn bình yên vô sự.
ba-me-giam-can-thanh-cong-4
Cô vẫn muốn được hằng ngày ngồi bên cạnh ru con ngủ, với tình thương lớn lao của người mẹ giành cho con cô đã có động lực và quyết tâm giảm cân cấp tốc bằng mọi giá. Thế là bà mẹ một con bắt đầu thực hiện chương trình giảm cân Cambridge Weight Plan vào tháng 6 năm 2011. Với một chế độ ăn kiêng khắt khe cộng với lịch tập luyện dày đặc mà chỉ 1 năm sau đó, nỗ lực của bà mẹ một con đã được đền đáp. Từ con số 115 kg, cô giảm xuống còn 64 kg.
ba-me-giam-can-thanh-cong-5
Giờ thì cô đã có được một niềm hạnh phúc trọn vẹn
Lúc đó chẳng những cô vui vì giờ có thể đọc truyện cho con gái mỗi đêm mà còn vui vì đám cưới của cô và vị hôn phu Chris đã được tổ chức. Cô dâu Cacia xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy cưới mà cô luôn ao ước mặc vừa.
Cacia và vị hôn phu cuối cùng đã kết hôn vào ngày 3/11 vừa qua. Trong chiếc váy cưới nhỏ xinh màu trắng, cô hạnh phúc như sống trong mơ. Giờ đây, bà mẹ thon thả có thể thoải mái nằm chung giường với con gái và kể những câu chuyện cổ tích thú vị cho cô bé trước lúc đi ngủ.

Đến tháng 8 năm ngoái, người phụ nữ hạnh phúc này  được Cambridge Weight Plan trao giải người ăn kiêng giảm cân thành công nhất của năm với kết quả giảm được 51 kg.
ba-me-giam-can-thanh-cong-6
Cô tự tin diện những bộ trang phục sành điệu
Cacia sung sướng chia sẻ: “Đôi khi, tôi cảm thấy như mình đã lột xác trở thành một người khác. Tôi tận hưởng cảm giác đi mua sắm, mặc những bộ đầm đẹp và từ biệt những chiếc áo thùng thình cùng tủ quần áo toàn đồ đen”.
Nguồn: Afamily
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcancaptoc.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: