Mình Giảm Cân Thành Công Nhờ Cà Chua

giamcan24h

Mình Giảm Cân Thành Công Nhờ Cà Chua

Mình vừa sinh cậu con trai đầu lòng, đó cũng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình cùng với gia đình. Mặc dù hạnh phúc thật nhưng mình cũng kịp nhận ra thân hình của mình giờ đây sao mà nó nặng nề thế, khắc hẳn với 1 năm trước đây rất nhiều. Mình sắp hết thời gian nghỉ rồi, đi làm với cái thân hình phì nhiêu thế này thì phải làm sao?


Chồng mình cũng nhận ra được những lo lắng lộ rõ trên khuôn mặt mình. Chồng mình cũng tham khảo ở nhiều chị em ở công ty xem có cách nào giúp vợ hãy không. Có chị mách đi phẫu thuật hút mỡ là được thôi nhưng cái đó mình sợ đau, chồng mình cũng đâu có đồng ý bởi sợ ảnh hưởng đến sức khỏe vả lại 2 vợ chồng cũng không thích vẻ đẹp nhờ dao kéo, thế rồi thôi.
Và rồi chồng mình mua máy tập thể dục để trong nhà, khi nào rảnh rỗi mình có thể vận động, nhưng cách này cũng chỉ giúp hỗ trợ một phần mà thôi. Có lần chồng mình tìm kiếm các bí quyết giảm cân trên mạng và vô tình thấy phương pháp giảm cân với cà chua và mình không ngần ngại mà áp dụng ngay. Cà chua sạch được chồng mình lựa và mua trong các siêu thị. Mình được chuẩn bị một cốc nước ép cà chua sau bữa ăn. Mình cũng ăn cà chua bi sống, thay cho hoa quả vào buổi tối.
Nhờ ăn cà chua thường xuyên nên thực đơn các món ăn khác của mình cũng giảm so với trước. Bữa sáng mình chỉ ăn hai lát bánh mì với chút phô mai, bữa trưa là cơm, cá hấp và rau xanh, bữa tối là cơm cùng chút thịt bò băm viên và tất nhiên à mình không quyên món salad cà chua rau trộn, đó là món khoái khẩu của mình. Hầu như ngày nào mình cũng chuẩn bị món đó cho gia đình bởi cà chua có nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe cả nhà lại còn giúp mình giảm cân và đẹp da nữa chứ.
Ăn uống một cách nhẹ nhàng như vậy mình thấy cơ thể rất thoải mái, vì nước ép cà chua và các loại rau quả giúp mình thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn nhiều. Mấy hôm đầu còn cảm thấy đói bụng sau bữa ăn thế là mình cứ uống nước và chua ép hay nước lọc, chứ sau vài ngày quen dần rồi thấy rất dễ chịu.
Mình cũng thật không ngờ rằng chế độ ăn giảm cân với cà chua lại giúp mình giảm được tới 4kg sau hai tuần. Tất nhiên đó chính là điều mình mơ ước bấy lâu, mình sung sướng vô cùng, mình nhảy lên ôm lấy cổ chồng hạnh phúc. Đặc biệt hơn nữa da dẻ mình ngày càng đẹp hơn, căng và mịn hơn. Đi làm về, ông xã vẫn cứ trêu mình là gái một con mà trông mòn con mắt.
Thế đầy đó là câu chuyện giảm cân thành công của mình nhờ cà chua. Mình thấy có thể có nhiều người cũng đang gặp khó khăn với thân hình đồ sộ như mình cách đây không lâu nên mình viết bài này để chia sẻ cùng mọi người, mình muốn gửi lời cảm ơn tới ông xã thân thương của mình, đồng thời mong niềm vui ngạp tràn đến với mọi người nhé! -  (Huyền Trang - Hà Nội)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcan24h.edu.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: