Những thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng Mỹ

giamcan24h

Những thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng Mỹ

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân là một chế phẩm của y học hiện đại nhằm giúp những người béo lấy lại vóc dáng cân đối.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân giúp người béo phì lấy lại vóc dáng cân đối, được quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay là những sản phẩm đến từ Mỹ như Ever Slim, Curve Slimming, Express Slimming, Superior Fat Burner.


Thực phẩm chức năng giảm cân Ever Slim

Ever Slim là thực phẩm chức năng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thành phần chính là trái nho xanh kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa... tạo thành sản phẩm thuốc giảm cân tốt nhất cho người béo phì, là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn giảm cân nhanh và hiệu quả.

Ever Slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.

Thuốc giảm cân Ever Slim sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả tuyệt vời sau khi sử dụng, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày, biếng ăn, mất ngủ. Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever Slim còn giúp có làn da mịn màng, săn chắc sau khi giảm cân hiệu quả.



superior-fat-bunrer-usa.jpg

Superior Fat Burner chiết xuất từ trái bưởi

Thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

Công dụng của Superior Fat Burner:

Sản phẩm giúp bạn  giảm cân nhanh  rất hiệu quả và an toàn

Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày. Không gây tiêu chảy.

Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu, làm tan đàm trong cổ họng.

Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân

Dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới

Với 2 viên giảm cân Superior Fat Burner mỗi ngày, bạn sẽ không còn lo lằng về thân hình nặng nề của mình nữa.

Express-slimming-usa.jpg

Express Slimming chiết xuất từ thanh long

Thực phẩm chức năng giảm cân Express Slimming

Express Slimming cũng là thực phẩm chức năng của Mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi tác dụng giảm cân hiệu quả mà an toàn.

Được chiết xuất từ tinh chất trái thanh long và tinh dầu cọ, dầu yến mạch, Express Slimming tác dụng nhanh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, tăng cường đốt cháy calo hiệu quả, làm chậm quá trình hấp thụ chất béo. Lượng chất béo đốt cháy được chuyển hóa thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể hoặc đào thải ra ngoài theo tuyến mồ hôi.

Đồng thời, Express Slimming còn có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, có lợi cho hệ tiêu hóa, căng da sau khi giảm cân hiệu quả. Sản phẩm giảm cân nhanh mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
curve-slimming-usa.jpg
Curve Slimming USA chiết xuất từ bí đao

Thực phẩm chức năng giảm cân Curve Slimming

Được chiết suất từ trái bí đao xanh, thuốc giảm cân Curve slimming là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì. Là sự kết hợp tinh tế giữa Y học cổ truyền phương Đông và khoa học hiện đại, Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, làm săn chắc cơ thể giúp bạn giảm cân trong một thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở.

Sự kết hợp giữa tinh chất bí đao, ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen và sữa ong chúa, Curve Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Tất cả thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ đều đã có mặt tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP24H. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy truy cập website http://giamcan24h.com để đặt hàng. Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn tất cả thắc mắc liên quan tới giảm cân, béo phì:

Tư Vấn Nữ:  0982.500.900 - 0936.500.900  (Mss.Hồng)

Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

2 nhận xét: