Kinh Nghiệm Giảm Cân Cực Khổ Của Tôi

giamcan24h

Kinh Nghiệm Giảm Cân Cực Khổ Của Tôi

Về kinh nghiem giam can thì phải nói tôi đã có quá nhiều bài học từ những phương pháp đơn giản đến phức tạp cỡ nào, tôi xin chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ. 

Tôi bắt đầu tăng cân nhanh chóng vào những năm dậy thì. Còn nhớ lúc đó, tôi ăn không bao giờ biết no. Có hôm, buổi sáng, tôi ăn những hai chiếc bánh mì, mì tôm đã ăn là phải hai gói, cơm mỗi bữa tôi ăn 3 bát… Nhìn tôi ăn, bố mẹ cũng cảm thấy… choáng; nhưng thời gian đó, tôi đang ở “tuổi ăn tuổi ngủ” nên bố mẹ cũng mặc kệ. 

Tuy nhiên, Đại học mới thực sự là thời gian béo phì của tôi. Một tháng ôn thi ở nhà là một tháng tôi tăng cân“chóng mặt” dưới bàn tay “vỗ béo” của mẹ. Khỏi nói, ngày nào tôi cũng nạp vào người một chế độ ăn cực kì nhiều đạm và tất nhiên cũng cực kì… béo. Ăn nhiều mà vận động chẳng đáng bao nhiêu, kết quả, tôi tăng 5kg chỉ trong vòng một tháng.

Nhớ lại những năm tháng đó, tôi hầu như không biết đến khái niệm mua sắm là gì. Thay vì cùng bạn bè đi“shopping” những chiều cuối tuần, tôi trung thành tuyệt đối với dăm bảy bộ quần áo mẹ đặt may cho ở tiệm may đầu ngõ.

Bây giờ nhớ lại, tôi cũng chẳng nhớ động lực nào giúp mình giảm cân nữa, chỉ biết rằng, đến một ngày, tôi bỗng cảm thấy chán ghét thân hình mập ú này vì nó đã mang đến cho tôi thật nhiều sự tự ti và mặc cảm.

Và tôi bắt đầu giảm cân…


Tính đến giờ, tôi đã áp dụng kha khá cách giảm cân khác nhau, từ thực đơn giảm cân, ăn kiêng đến tập luyện… Nhưng mặc cho tôi có“tối giản” chế độ ăn của mình đến đâu, chỉ số cân nặng vẫn cứ đứng im như vậy, thậm chí có khi còn“nhích nhích” lên chút ít. Chẳng biết người ta thế nào chứ tôi rất nhanh đói, chỉ khoảng hai tiếng sau bữa ăn là tôi đã đói cồn cào ruột gan. Với tôi, giảm cân là một cực hình khi phải chịu những cơn đói hành hạ. Thế nên tôi mới nói, mấy ai mà giảm được cân nếu không có một thần kinh thép và một quyết tâm sắt đá.

Bạn từng nghe những người ăn ít mà vẫn tăng cân chưa? Có lẽ tôi thuộc tuýp người như vậy. Mặc dù“cắn răng chịu đựng” chế độ ăn nghèo nàn trong suốt hai tháng liền nhưng tôi vẫn vô cùng mập mạp. Mọi người nói, thể trạng và cơ địa tôi như vậy nên có nhịn ăn nữa cũng chẳng gầy được; tôi lại thôi, chuyển qua tìm phương pháp giảm cân khác.


Tôi quay sang“cầu cứu” các loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân. Ban đầu, tôi cũng hơi sợ sợ vì nghe nhiều đồn thổi không hay về các sản phẩm này nhưng sau khi tìm hiểu trên mạng, thấy nhiều người sử dụng nên tôi cũng quyết dùng thử xem sao.

Mỗi ngày, tôi sử dụng 2 viên Ever slim USA, kết hợp với chế độ ăn nhiều đạm, ít béo. Vì công việc bận rộn, tôi không có thời gian tập thể dục nhiều. Thay vào đó, mỗi ngày tôi đều đi bộ tới công ty làm việc (cách nhà tôi khoảng 2km). Sau 3 tháng áp dụng“chế độ” giảm cân này, tôi đã xuống được 6kg. Hiện tại, tôi nặng khoảng 57kg. Mục tiêu của tôi là xuống còn 50kg. 

Trên đây là kinh nghiệm và quá trình giảm cân của tôi. Hy vọng mọi người có thể tham khảo và áp dụng cho mình nhé!
Nguồn: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: