Ever Slim - Nhật Ký Tình Yêu Anh Và Tôi

giamcan24h

Ever Slim - Nhật Ký Tình Yêu Anh Và Tôi

Mưa! Sài Gòn là thế, những cơn mưa chợt đến, rồi chợt đi không bao giờ hẹn trước. Ngồi 1 mình nhìn mưa qua khung cửa sổ tôi chợt nhận ra mình đang nhớ anh da diết. Mưa làm những kỷ niệm ùa về trong tôi!

                                            
Ngày đó, cũng một buổi chiều mưa, tôi và anh, hai kẻ cô độc ngồi ở hai góc nhỏ trong một quán cà phê sinh viên gần trường tôi học. Hai kẻ cô độc cùng ngồi trong quán cóc, cùng nhìn mưa và về sau tôi còn biết cả hai cùng một suy nghĩ: nhớ nhà. Anh ngày đó trông chững chạc, còn tôi, chỉ là một con bé ngây ngô, trẻ con lại sở hữu một thân hình tròn vo, béo ú. Nhớ lại, chẳng ai nghĩ sau này chúng tôi lại là một cặp đẹp đôi mà không ít người ao ước.
Chúng tôi quen nhau từ đó, dần dần trái tim thuộc về nhau lúc nào không ai biết. Từ khi quen anh, hay được anh dắt đi đây đi đó, gặp bạn bè, người thân của anh. Nhưng mỗi lần như vậy tôi không thấy vui mà ngược lại còn buồn và mặc cảm vì xung quanh toàn những cô gái mình hạt sương mai, còn tôi….. cao 1m60 mà nặng gần 70kg. Dần dần tôi ít đi với anh tới những chỗ đông người vì tự ti với thân hình mập ú của mình. 
Mưa đã mang anh đến bên tôi!
                                       Mưa đã mang anh đến bên tôi!
Thấy tôi buồn, anh cũng lo lắng. Anh ra sức tìm kiếm mọi cách cho tôi giảm cân. Một ngày, anh mang đến cho tôi lọ thuốc kêu tôi uống để hết béo. Anh nói đó là thuốc giảm cân Ever Slim, chiết xuất từ quả nho, có hiệu quả giảm cân nhanh và an toàn. Nghe lời anh, tôi uống hết hộp thuốc và tôi giảm cân thật. Sau 1 tháng tôi không còn nhận ra mình nữa. Tay, chân, đùi, bụng tất cả đều không còn những đám mỡ thừa đáng ghét nữa. Tôi cảm ơn anh rối rít và tôi cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trong anh.
Thuốc giảm cân Ever SlimEver Slim – mãi là một kỷ niệm trong tình yêu anh và tôi
Bây giờ tôi đã tự tin hơn, sẵn sàng đi cùng anh tới bất cứ nơi nào nhưng anh đang ở xa, rất xa tôi. Ngồi nhìn mưa, cầm hộp thuốc Ever Slim trong tay như một kỷ vật anh tặng mà tôi chỉ ao ước một điều anh sẽ sớm trở về 1 ngày gần nhất.
Mưa đã mang anh đến với tôi và Ever Slim đã cho tôi biết tình yêu anh dành cho tôi lớn như thế nào! Ever Slim mãi mãi là kỷ niệm giữa tình yêu anh và tôi!

Trên đây là câu chuyện chia sẻ của bạn Hoài Thương - nhân viên Ngân Hàng Viettinbank Hà Nội. Nếu có những câu chuyện giảm cân hay những tâm sự bạn muốn chia sẻ đến chúng tôi thì có thể gửi vào mail linhchivina1@gmail.com để nhưng người có mong muốn giảm cân có thể học hỏi hoặc có phương án giúp bạn. Chúc bạn thành công!
(Kim Thanh)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Everslim.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: