Ever Slim – Chắp Cánh Cho Hạnh Phúc Lứa Đôi

giamcan24h

Ever Slim – Chắp Cánh Cho Hạnh Phúc Lứa Đôi

Tôi cũng từng là một trong số các bạn, tôi hiểu hoàn cảnh của bạn hơn ai hết. Ngày đó tôi bị béo phì độ 2, cũng được gia đình ủng hộ để tiến hành giảm cân nên tôi cũng rất có quyết tâm giảm cân. Rồi tôi cũng bắt đầu tập thể dục, ăn kiêng với mong muốn giảm cân nhưng kết quả lại chẳng đâu vào đâu. Và thứ mà đã cứu giúp cơ thể tôi khỏi những nặng nề, tự ti đó là thuốc giảm cân Ever Slim.

Tôi biết đến Ever Slim cũng một cách rất tình cờ. Hôm đi kiểm tra tình trạng sức khỏe và cân nặng tôi tình cờ gặp một cô gái vẫn thân hình nhỏ nhắn, tôi ấn tượng ngay từ lần đầu với nụ cười rạng ngời như nắng mùa xuân, ở cô tôi nhìn thấy một cái gì đó chung chung và rất thân thiết. Không ngờ cô gái đến bắt chuyện với tôi trước. Lúc đầu chỉ là những câu nói chuyện xã giao bình thường rồi cô mới kể cô cũng đã rất khổ sở trong việc giảm cân nhưng nhờ Ever Slim USA mà cô mới được như bây giờ. Và chính cô cũng đã tư vấn cho tôi từ việc Ever Slim co tot khong, nó tốt như thế nào cho đến việc nên mua Ever Slim ở đâu thì đảm bảo chất lượng nhất.
Đúng là một sự tình cờ hiếm có, rồi tôi cũng gọi điện đến 0936.500.900 để gặp tư vấn viên ởGiamcan24h.com theo lời chỉ dẫn của cô gái dễ thương đó. Ở Giamcan24h.com tôi cũng được bác sĩ Hồng tư vấn rất nhiệt tình và cho biết Ever Slim là sản phẩm tốt nhất trên thị trường và ở đây là địa chỉ phân phối độc quyền của sản phẩm này.
Thuốc giảm cân Ever SlimThuốc giảm cân Ever Slim
Và thế là gia đình cũng bảo tôi thử xem sao chứ dùng bao nhiêu cách mà vẫn chưa có kết quả thì cũng thấy lo lắm. Thế là hằng ngày tôi kết hợp uống 2 viên Ever Slim và một thuc don giam can được coi là khoa học nhất. Và các bạn không thể đoán được kết quả mà Ever Slim USA mang lại bất ngờ cho tôi thế nào đâu. Sau khi sử dụng hết hộp đầu tiên tôi đã giảm được 6kg, nhưng vì tôi béo phì ở mức độ 2 mà nên phải dùng đến hộp thứ 2. Sau hơn 2 tháng sử dụng thuốc giảm cân Ever Slim tôi như trở thành một người hoàn toàn khác. Một thân hình đúng chuẩn như tôi mơ ước, tôi vui lắm, không thể diễn tả được cảm giác sung sướng của tôi lúc đó.
Ever Slim mang đến hạnh phúc cho mọi ngườiEver Slim mang đến hạnh phúc cho mọi người
Nhưng niềm vui của tôi không dừng lại ở đó, chỉ sau vài tháng kể từ ngày tôi giảm cân thành công thì ngày cưới trọng đại nhất trong đời cũng đã diễn ra. Đó là một hạnh  phúc trọn vẹn. Và các bạn có biết người vợ hiền xinh đẹp của tôi lại là người có nụ cười tỏa nắng, chính cô gái dễ thương ngày nào,  người đã đem lại hạnh phúc trong cuộc sống của tôi ngay từ lần đầu gặp ở bệnh viện. Lần gặp tình cờ ấy chính là định mệnh của 2 chúng tôi. (Nói thêm là ngay từ lần đó tôi đã xin số của cô bé và vẫn liên lạc thường xuyên trong quá trình tôi giảm cân.hi).
Một câu chuyện giảm cân có một không hai với Ever Slim, một câu chuyện tình với kết thúc có hậu, đó là những hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời của tôi. Bây giờ tôi đã có 2 con và cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện này với mong muốn những người thừa cân, béo phì cũng có may mắn như tôi. Chúc tất cả cùng giảm cân thành công nhé!
(Phạm Hoàng Dương – Hà Nội)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Everslim.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: