Chiến Tích Giảm Cân Đầy Bất Ngờ Của Sao

giamcan24h

Chiến Tích Giảm Cân Đầy Bất Ngờ Của Sao

Bạn đang cần động lực cho công cuộc giảm cân sắp tới của mình? Những tấm gương, câu chuyện giảm cân của các sao Hollygood sau đây sẽ giúp bạn vững bức trên chặng đường giảm cân đầy gian nan của mình. 




1. Jennifer Lopez

Trong thời gian mang thai hai bé song sinh, Jennifer Lopez tự nhận thấy rằng, cơ thể mình chẳng khác gì một chú cá voi to bự. Nhưng chỉ 7 tháng sau khi sinh, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez đã lấy lại vóc dáng của mình nhờ việc đi bơi, đạp xe và chạy bộ đều đặn hằng ngày.

2. Lauren Conrad

Lauren Conrad đã quyết tâm giảm cân sau một thời gian dài chịu đựng và tự ti về thân hình của mình. Cô chia sẻ, cô luôn mặc áo tắm một mảnh với chiếc khăn quấn bụng suốt thời gian đi nghỉ ở Mexico. Nhưng sau đó, nữ diễn viên này đã quyết định lập kế hoạch giảm cân với chế độ tập luyện cùng sự trợ giúp của một chuyên gia hình thể – Jarett Del Bene. Kết quả là bất ngờ cô đã loại bớt được gần 5kg mỡ thừa trên cơ thể. Giờ đây ngôi sao của bộ phim “The Hills” đã sở hữu một thân hình gợi cảm mà nhiều người phải mơ ước

3. Christina Aguilera

Christina-Aguilera-giam-can.jpg

Cũng như các bà mẹ khác Christina Aguilera gặp phải tình trạng tăng cân sau khi sinh. Nhưng chỉ sau 6 tháng  cô ca sĩ tóc vàng xinh đẹp đã lấy lại được thân hình gọn gàng như trước. Chính sự thay đổi bất ngờ đó cô được nhiều người khâm phục bởi quyết tâm giảm cân rất lớn của mình. Bí quyết giảm cân được Christina Aguilera áp dụng chính là tập thể dục với cường độ 5 ngày/tuần kèm theo một thuc don giam can lành mạnh và cực kỳ khoa học.

4. Candance Cameron

Ngôi sao của phim Full House – Candance Cameron tưởng chừng giảm cân rất khó khăn bởi giờ đây cô đã là mẹ của 3 nhóc tì và cô không thể từ bỏ thói quen ăn vặt. Candance nói “Tôi là người thích ăn uống và tôi thường ăn cả khi đang làm việc hay tập thể dục”. Nhưng chính cô cũng đã chứng minh được rằng giảm cân có thể theo một con đường khác, Candance chuyển qua chơi khúc côn cầu cùng chồng, chạy và chơi quần vợt tại nhà mỗi ngày ở Florida.

3. Trista Sutter


Trista-Sutter-giam-can.jpg
 
Trista Sutter  đã 
giảm cân thành công một cách đầy khâm phục với hơn 13kg chỉ sau một thời gian ngắn. Thân hình sau khi sinh của cô bị nhiều người chê nhưng ngay lập tức cô đã áp dụng thành công chế độ ăn giảm cân chỉ cung cấp 2000 calorie/ngày cho cơ thể. Ngôi sao của Bachelorette cho biết: ” Bây giờ tôi không phải lo lắng với những bộ quần áo quá chặt nữa và hoàn toàn tự tin diện những bikini bắt mắt để tung tăng trên bãi biển”.
6. Seth Rogan

Ngôi sao của phim Knocked Up và Pineapple Express thường nhận được vai diễn “hợp” với vóc dáng mũm mĩm của mình. Nhưng vai diễn mới trong bộ phim The Green Hornet đã trở thành động lực cho anh giảm cân. Nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của Harley Pasternak cộng với sự quyết tâm của mình Seth Rogan đã trở nên rất hợp với vai diễn mới. “Đó là cuộc giảm cân đầy ấn tượng mà chính tôi đã trải qua”, Seth Rogan chia sẻ.

Việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn học hỏi và đúc kết được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Nếu không có thời gian cho những phương pháp giảm cân truyền thống thì bạn có thể tham khảo thêm các loại thuốc giảm cân tuyệt vời. Và một loại thuốc giảm cân được chiết xuất từ bí đao mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Curve Slimming. Thuốc giảm cân Curve Slimming cũng đã được một số sao áp dụng và giảm cân thành công.


Giamcan24h.com sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Vui lòng liên hên 0982.500.900 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: