20 Ngày Giảm Cân Với Superior Fat Burner

giamcan24h

20 Ngày Giảm Cân Với Superior Fat Burner

Chỉ 20 ngày nghỉ phép tôi đã thay đổi hoàn toản, bỏ lại sau lưng cái thân hình mập ú, thay vào đó là một cô gái xinh xắn, thon gọn và vô cùng quyến rũ. Tất cả là nhờ Superior Fat Burner và không thể không kể công của nhỏ Trinh, bạn thân của tôi.



5/5/2013

Ngày mai mình được về nhà nghỉ phép rùi, sao mình hồi hộp thế nhỉ! Thôi ngủ ngon đi, vì chuyến đi ngày mai còn dài lắm, phải 120km mới về tới nhà.


7/5/2013

Mình thật là vui vì sau nửa năm xa quê hương cũng được về thăm nhà. Nhưng mà thoáng cũng thấy buồn buồn một chút, sao đi uống nước với đám bạn đứa nào cũng chê mình dạo này béo thế, béo hơn trước rất nhiều. Hichic! Chúng Lại còn comment trên facebook là mình có cái bụng dư mỡ xấu xí, bắp chân to, thân hình quá mập mạp trông như heo con vậy! Đã vậy mình giảm cân cho nhóm bạn phải lác mắt. Cho chúng biết mình đẹp thế nào!

25/5/2013

Ôi gần 20 ngày trôi qua rồi mà mình chẳng giảm được cân nào dù đã cố gắng kiêng khem hết mức rồi, một thuc don giam can được lập ra, không ăn đồ béo, nói không với đồ ăn nhanh, lại còn ngày nào cũng tập erobic 2 tiếng sáng tối mà cân nặng chẳng chịu giảm xuống. Oải quá! Chẳng lẽ cả đời mình phải mang cái thân hình “lăn nhanh hơn đi” này sao?

27/5/2013

Bữa nay họp lớp gặp con nhỏ Trinh, đúng là gái một con. Trước đây nó còn tròn hơn mình, 2 đứa được đám sinh viên trong lớp đặt biệt danh là cặp đôi “su mô” mà sao sinh em bé xong nó gầy thế, giống như lột xác thành người hoàn toàn khác vậy. Được cái tính con nhỏ này vẫn dễ chịu và không hề “ki bo” chút nào, nó chẳng ngần ngại chia sẻ những bí quyết giảm cân giúp mình cũng có được thân hình hoàn hảo!
superior-fat-burner.jpg
Thuốc giảm cân Superior Fat Burner

Nghe con nhỏ quảng cáo nó giảm cân hơn 20 chục kí nhờ trái bưởi, tự nhiên mình thấy ham quá. Nhưng mà thực đơn ăn kiêng gì toàn bưởi là bưởi. Không biết mình có kiên trì thực hiện nổi không?

Ăn sáng:

- 1 viên thuốc giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất trái bưởi

- Hai quả trứng luộc

- Hai lát bánh mì

- Cà phê đen (có thể uống hoặc không)

- Nửa quả bưởi

Ăn trưa:

- Salad rau quả trộn với thịt gà, thịt lợn hoặc thịt bò hấp, luộc nhưng không nên chiên hoặc xào để giảm bớt lượng mỡ tích vào cơ thể.

- 1/2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi

Ăn tối:

- 1 viên Superior Fat Burner

- Các thực phẩm màu đỏ và rau xanh

- Thịt bò hoặc cá – không chiên

- 1/2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi

Đây là chế độ ăn kiêng được bác sỹ dinh dưỡng tại Tapchigiamcan.vn thiết lập, trong đó, việc uống 1 viên Superior Fat Burner trước bữa ăn là chìa khoá giảm cân. Theo các nhà khoa học, ăn nhiều bưởi giúp giảm cân vì bưởi có công dụng làm giảm lượng insulin lành mạnh, làm giảm cảm giác thèm ăn, tốt cho cả bệnh nhân bị tiểu đường.

bua-sang-bo-duong.jpg

Chế độ ăn kiêng giảm cân

Với chế độ ăn uống này, Trinh hứa hẹn sẽ giúp mình giảm trọng lượng khoảng 5 kg trong 12 ngày. Thực tế cô ấy sử dụng liên tục cũng giảm tới gần 20 chục kí rồi. Mình có nên dành thời gian áp dụng thử không nhỉ?

23/5/2013

Sáng nay ngủ dậy mình đã uống 1 viên Superior Fat Burner rồi ăn sáng. Nghe người ta nói uống thuốc giảm cân là mệt mỏi choáng váng mà sao mình chẳng thấy gì hết nhỉ. Thôi cứ chờ đợi chục ngày nữa xem sao.

29/5/2013

Nhỏ Trinh gọi điện hỏi thăm và dặn dò mình phải ăn thành nhiều bữa nhỏ, uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Hạn chế uống cà phê vì cà phê làm mất tác dụng của thuốc. Mình nghiện cà phê lắm nhưng phải bỏ thôi vì sự nghiệp làm đẹp mà.

9/6/2013

12 ngày áp dụng thực đơn này rùi mà mình giảm có gần 4kg. Gọi cho nhỏ Trinh nó khuyên mình nên kiên trì tiếp tục áp dụng giảm từ từ miễn sao cơ thể khỏe mạnh là được. Dù sao cũng hết 12 viên thuốc Trinh cho mình rồi, mình lên mạng tìm hiểu thì thấy rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ Superior Fat Burner. Mình đặt mua 1 hộp qua số HOTLINE: 0982.500.900 của trang web http://tapchigiamcan.vn để sử dụng tiếp tục.

10/6/2013

Mai lại phải trở lại Sài Gòn tiếp tục công việc rồi. Cả tháng nay bận đi chơi, ăn uống với bạn bè, gia đình nhiều quá mình quên bẵng cả việc ăn kiêng, không biết chỉ uống thuốc thôi có giảm được không nhỉ?

12/6/2013

Thấy mọi người khen về quê xong trông mình ngon thế mà mình chẳng tin. Làm việc xong về phòng trọ, bước thử lên cân mình hồi hộp lắm. Mừng ghê mình giảm cân thành công được thêm 6kg nữa rùi. Vậy mà mình chẳng để ý chút gì hết… Chắc chiều nay phải gọi về cảm ơn nhỏ Trinh và mình sẽ duy trì dùng tiếp tục để đạt được vóc dáng như mình mong ước. Cảm ơn Superior Fat Burner.

(Kim Thanh)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Tapchigiamcan.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: