Twitter Có Thể Giảm Cân Được Sao?

giamcan24h

Twitter Có Thể Giảm Cân Được Sao?

Một nghiên cứu gần đây cho thấy những người ăn kiêng, người muốn giảm cân nhanh sử dụng Twitter như một phần của một chương trình giảm cân với điện thoại di động thì có nhiều khả năng giảm cân nhanh, giam mo bung hieu qua hơn so với những người không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.



Nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Arnold - South Carolina, là một trong những tổ chức đầu tiên xem xét và thử nghiệm sử dụng Twitter như một tác nhân có tác dụng giảm cân.

Nghiên cứu dựa trên 96 nam giới và phụ nữ thừa cân, béo phì, họ đã tham gia chương trình giảm cân bằng cách sử dụng thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Sau 6 tháng, cả nhóm điều bị mất trọng lượng, tuy nhiên những người vừa thay đổi vừa chế độ ăn uống vừa tích cực gửi bài đến Twitter và nhận được phản hồi từ nhân viên tư vấn giảm cân, hay tham gia đồng thì giảm trọng lượng nhiều hơn. Trong thực tế, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng cứ 10 bài viết lên Twitter tương ứng với giảm cân thành công 0,5 % trọng lượng.



Theo nghiên cứu này, nhân viên tư vấn hỗ trợ cùng với việc thay đổi các chương trình dinh dưỡng và chế độ ăn uống giữ vai trò ảnh hưởng giúp người béo phì giảm cân nhanh. Mặt khác, hỗ trợ giảm cân thông qua mạng xã hội có thể là một cách đơn giản mà chi phí thấp để đạt được một trọng lượng khỏe mạnh.

Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân để trợ giúp cho công tác giảm cân lâu dài của mình. Danh sách những loại thực phẩm chức năng tốt nhất bao gồm: Ever Slim chiết xuất từ trái nho, Superior Fat Burner chiết xuất từ trái bưởi hay Curve Slimming chiết xuất từ bí đao.

 (Tổng hợp)

Nguyễn Tha

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: