"Anh yêu em chỉ vì anh muốn thử quan hệ với người béo"!

giamcan24h

"Anh yêu em chỉ vì anh muốn thử quan hệ với người béo"!


Cuộc sống thật bất công vậy đó. Chị cũng giống em, luôn cảm thấy như mình bị hắt hủi, không ai chơi với mình, lúc nào cũng chỉ có 1 mình mặc dù mình cố hết sức hòa đồng với mọi người bạn bè. Khóc nhiều lắm nhưng vẫn chẳng giải quyết được gì, cũng tập tành ăn uống, cũng giảm được ít cân nhưng đi xin việc làm thêm người ta cũng không chịu nhận.
Chị đã từng yêu một người, nhưng em biết nó đã nói gì với chị không? "Anh yêu em chỉ vì anh muốn thử quan hệ với người béo như thế nào". Chị đã tức đến nghẹn cổ, khóc rất nhiều mà không làm được gì.
Chính vì vậy chị cố gắng để thành một người khác, trong vòng 2 tháng chị giảm từ 72kg xuống còn 59kg nhờ các bai tap giam can, và chế độ là nhịn được cái gì là nhịn, có hỗ trợ từ thuốc giảm cân. Bây giờ tinh thần chị đã khá hơn trước nhưng khi đi ra đường người ra vẫn nhìn mình như sinh vật lạ vậy. Tuy nhiên chị vẫn phải tin vào mình, cố gắng là sẽ làm được thôi.
Em không nên nghe ai nói rằng phải tự tin này nọ. Mọi người tưởng khuyên mình vậy là mình sẽ khá hơn nhưng không phải thế, những lời khuyên ấy chỉ làm mình buồn thêm thôi vì thực tế vẫn là mình béo rồi, đúng không em ? Nên có thay đổi được hay không là do mình cố gắng ăn ít đi, tập tành liên tục, dần dần rồi sẽ có kết quả. Đừng nóng vội em nhé!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: