Hai người béo yêu nhau đây này!!

giamcan24h

Hai người béo yêu nhau đây này!!

Từ ngày lên cấp 3, thân hình của tôi không còn được mi nhon nữa, thay vào đó là cái dáng đi cục mịch, nặng nề. Điều làm tôi thấy mất tự tin hơn là vòng 1 to quá cỡ so với vóc dáng vừa lùn vừa béo của mình. Không phải nói quá chứ, trông tớ sồ xề như đã có mấy con. Vì thế mà suốt những năm học cấp 3, chưa bao giờ tớ dám có cảm tình với một bạn trai nào. 

Hết năm thứ nhất đại học, tôi cũng chưa có một chàng trai nào để ý. Mà theo nhận xét của mọi người, tôi có gương mặt khá dễ thương và đáng yêu. Có lẽ nó làm tôi bớt tủi hơn vì bề ngòai không được bằng người. Vậy mà, giữa năm thứ hai tôi nhận một lời tỏ tình rất chân thành của anh hàng xóm. Và anh ấy thì bự hơn tôi tới 30kg. 



Không phải anh ấy không kiếm được cô bạn gái nào gầy còm mới đi yêu tôi, càng không phải vì anh ấy quá béo không ai yêu. Anh ấy dù hơi béo một chút nhưng lại rất giỏi và quan trọng anh ấy là người vừa hài hước, vừa chăm chỉ, lại còn biết quan tâm đến người khác. Thử hỏi người con trai như thế, có cô gái nào không mong muốn chứ, vóc dáng có quan trọng bằng cái ấy không? 

Anh ấy yêu tôi vì chính tôi, chính cá tính của tôi đã thực sự chinh phục anh ấy. Còn bạn và anh chàng trên internet kia, đã rất hợp nhau lại còn quý mến nhau thật lòng, qua những câu chuyện các bạn thực sự hiểu nhau. Tôi tin rằng anh ấy không vì bạn quá béo mà bỏ qua một cô gái đáng yêu như bạn. Và bạn cũng an tâm đi, tôi cũng béo giống bạn nè. Nhưng tôi vẫn có một người thực sự yêu tôi. Và chắc chắn bạn cũng có một nửa của mình, chỉ có điều là người ấy chưa tìm thấy bạn thôi.

Bạn đừng quá bi quan mà chạy theo những cách giảm cân không khoa học, nó chỉ làm bạn tiều tụy hơn thôi. Hãy từ từ, làm từng bước một, chăm chút nhan sắc và gọt giũa cá tính của mình. Nhanh lên nào, một nửa của trái tim bạn đang đến gần đó. Chúc bạn thành công! ^^!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: