Mẹo giảm mỡ bụng sau khi sinh đơn giản

giamcan24h

Mẹo giảm mỡ bụng sau khi sinh đơn giản

Giảm mỡ bụng sau sinh là vấn đề nan giải mà hầu như bà mẹ nào cũng gặp phải. Vậy làm sao để tống khứ lượng mỡ thừa đáng ghét đó đây? Những cách giảm mỡ bụng khi sau sinh dưới đây sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn:


Rượu gừng
Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng. Ngâm chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ.
Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách này sẽ giúp vòng bụng trở nên săn, gọn gàng nhanh chóng. Chị em cũng có thể cho thêm nghệ vào hỗn hợp để làm sáng lại vùng da bụng sau sinh.
Muối gừng
Trộn đều 1 kg gừng đã giã nát với 1kg muối hột, sau đó rang lên cho khô. Sau khi hỗn hợp này bớt nóng thì cho vào một cái túi (hoặc khăn) rồi đắp lên vùng bụng. Nên làm hàng ngày và nhiều lần thì da cụng sẽ săn gọn lại. Phương pháp này có thể áp dụng với cả người sinh mổ và người sinh thường. Tuy nhiên, với người sinh mổ khi đắp nên tránh chỗ vết thương.
gung-giam-can
Muối gừng giúp đánh tan mỡ bụng
Đây là cách giảm mỡ bụng tốt và an toàn nhất. Gừng theo Đông y vị cay, khí ôn, tính đại nhiệt, không có chất độc. Gừng sống gọi là sinh khương, gừng khô đã chế biến gọi là can khương: Là vị thuốc tính ấm, không độc, chữa được các bệnh hư nhiệt, phong hàn, đau bụng, thất huyết, trừ tà khí…(đã có văn bản ghi trong Nam dược thần hiệu). Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại làm giảm béo mỡ bụng sau khi sinh.
Muối rang
Theo một số sản phụ thì họ đã dùng muối để đắp lên vùng bụng làm cho bụng săn gọn lại. Cách làm: lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên vùng bụng. Áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho vùng bụng.
muoi-ngai-cuu-giam-mo-bung
Muối ngải cứu giảm mỡ bụng
Muối ngải cứu
Cách giam can nhanh với muối ngải cứu là sử dụng 1 bó ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng rất tốt. Lưu ý các chị em là khi cần chườm chỉ cần cho túi muối vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể sử dụng được.
Nịt bụng
Trước khi sản phẩm nịt bụng có mặt trên thị trường, các sản phụ đã được những người đi trước dạy cho cách nịt bụng để giảm béo mỡ bụng mà không tốn nhiều chi phí. Cách làm: Dùng bấy cứ khăn, vải, áo nào có đủ độ dài quấn quanh vùng bụng. Quấn thành nhiều vòng và theo quy tắc vòng sau quấn chặt hơn vòng trước. Áp dụng phương pháp này hàng ngày thì sau ngày “hết phong long” (tức 3 tháng 10 ngày), chị em sản phụ sẽ có một vòng bụng như thời còn “con gái”.
Sản phẩm hỗ trợ giảm cân
Nếu tình trạng mỡ bụng của bạn khó giải quyết hơn thì bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm giảm cân để mang lại kết quả tốt hơn. Thuốc giảm cân Relacore sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Thuốc giảm cân RELACORE là sản phẩm giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó giảm cân, với 1 hàm lượng giảm cân cực mạnh, giúp bạn giảm cân nhanh đạt tỷ lệ giảm cân 97% thành công. Ngoài thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài công dụng giảm cân, sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật... RELACOREsản phẩm giảm cân dành cho những cơ địa thực sự khó giảm cân nhất. Vui lòng liên hệ 0982.500.900 – 0936.500.900 để được tư vấn và đặt hàng. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. Trong thời gian này các mẹ cũng nên trị rạn da đi nhé. Liên hệ website này để được Bác Sĩ tư vấn về trị rạn da Miễn Phí nhé: bán kem trị rạn nứt da sau khi sinh tại tphcm hoặc ban kem tri ran nut da sau khi sinh tai tphcm

    Trả lờiXóa