Thực đơn giảm cân bằng mật ong

giamcan24h

Thực đơn giảm cân bằng mật ong

Thực đơn giảm cân bằng mật ong sẽ giúp bạn loại bỏ gánh nặng béo phì, sớm tự tin với thân hình thon gọn và quyến rũ hơn. Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose và glucose. 


Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Mật ong cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống oxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin. Những món ăn giảm cân bằng mật ong sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nặng nề của cơ thể mình.

Quá khứ béo ú, nặng nề không còn là ám ảnh với bạn nếu sử dụng mật ong để giảm cân. Nguồn thực phẩm thiên nhiên này mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn, sức khỏe dồi dào, cường tráng. Thực đơn giảm cân hiệu quả với mật ong chúng tôi cung cấp sau đây sẽ là thông tin rất hữu ích dành cho bạn.


Thực đơn giảm cân với tôm tẩm mật ong

Tôm tẩm mật ong

Nguyên liệu

8 con tôm sú loại vừa + 1/2 quả chanh vắt lấy nước

1 thìa cà phê mật ong + 1 quả ớt sừng băm

1/3 thìa cà phê hành tỏi băm + xà lách tím

Cà chua + hạt nêm thịt + dầu ăn

Thực hiện

Tôm sú để vỏ, cắt bớt phần đầu nhọn và chân ở đầu

Ướp tôm vào hạt nêm thịt heo, mật ong, hành, tỏi, ớt, nước cốt chanh, dầu ăn trong 15 phút. Nướng chín.

Cắt xà lách thành sợi, trải đều lên mép đĩa.

Cắt cà chua thành từng khoanh mỏng, sắp lên 1/3 đĩa còn lại.


Nước táo mật ong

Nguyên liệu

60ml nước táo ép

30ml nước cam

15ml mật ong

Cách làm

Cho nước táo và nước cam vào máy xay sinh tố. Xay khoảng 2 phút.

Sau đó, cho mật ong vào.

Nạo một ít vỏ cam rùi cho vào cùng để tăng mùi thơm và hiệu quả.

Xay cho tất cả mọi thứ hòa quyện vào với nhau.

Bên cạnh đó bạn hãy tham khảo thêm sản phẩm thuoc giam can Reduce Weight chiết xuất từ mướp đắng cùng các loại thảo dược thiên nhiên khác giúp bạn loại bỏ mỡ thừa một cách tối đa mà không cần khổ sở với các chiến lược ăn kiêng nào cả. 


Thuốc giảm cân Reduce Weight chiết xuất mướp đắng

Thuốc giảm cân Reduce Weight là dược phẩm thiên nhiên, có tác dụng làm giảm lượng tinh bột, đường, chất béo và các chất làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ khác xuống mức thấp nhất trong cơ thể.

Thuốc giảm cân Reduce Weight giúp cung cấp Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B2 cho cơ thể luôn khỏe mạnh, kết quả này được chứng minh bởi một nghiên cứu Y học của các nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn của Hoa Kỳ. Sản phẩm có tính năng vượt trội hơn bất kỳ thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nào khác và được người tiêu dùng tại Mỹ, các nước châu Âu, châu Á ưa chuộng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng. Chỉ cần ở ngay tại nhà, nhấc máy và gọi cho chúng tôi, sản phẩm sẽ giao tận nơi bạn yêu cầu mà không tốn bất kỳ chi phì nào.

HOTLINE: 1900.6005

Bs.Hồng: 0936.500.900 - 0982.500.900

Chúc bạn thành công!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: